62/181 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
09:00 - 21:00
0965.88.0079

Chắc hẵn bạn đã từng nghe qua cái tên trà Phổ Nhĩ bên cạnh các loại trà quen thuộc như trà xanh, trà Olong,... Tuy nhiên dùng trà Phổ Nhĩ có mang lại những lợi ích khác biệt nào hay không ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây cùng Hội quán Lạc Phúc nhé.

1. Ngăn ngừa bệnh tật và bổ sung năng lượng

Trà Phổ Nhĩ nếu được pha chế đúng cách sẽ có đầy đủ các yếu mang lại lợi ích đáng kể cho sức khỏe con người. Một trong những số đó không thể không kể đến là ngăn ngừa bệnh tật và bổ sung năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh

1.1 Ngăn ngừa bệnh tật

Trà phổ nhĩ có nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, nêu duy trì uống một tách trà này mỗi ngày có thể giúp cơ thể tăng sức đề kháng và ngăn ngừa các bệnh như cảm lạnh thông thường và cúm.

Trà phổ nhĩ khi được lên men có nồng độ các chất chống oxy hóa cao hơn các loại trà không lên men vì nguồn gốc xuất xứ của nó từ cây Camellia sinensis cũng có nhiều chất chống oxy hóa và catechin chống lại bệnh tật được đánh giá tốt hơn các loại trà khác.

1.2 Bổ sung năng lượng

Caffeine có trong trà phổ nhĩ có thể bạn tăng cường năng lượng cho 1 ngày hoạt động và tập trung tỉnh táo tinh thần. 

Trà phổ nhĩ thích hợp cho những người không thể dùng được cafe vì lượng cafein trong trà phổ nhĩ thấp hơn nhiều so với trong cafe. Caffeine có thể giúp cải thiện sự tập trung tinh thần, nâng cao tinh thần tỉnh táo để có năng lượng cho 1 ngày làm việc năng suất. 

2. Bảo vệ tim mạch

Công dụng trà phổ nhĩ mang đến cho tim mạch là có thể giúp bạn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, đột quỵ vì nó giúp sản sinh lovastatin. Statin tự nhiên này thường được sử dụng để điều trị triệu chứng cholesterol cao.

Trà phổ nhĩ có thể giúp giảm cholesterol xấu, còn được gọi là cholesterol LDL và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến béo phì, có tác dụng giảm cân. Trà phổ nhĩ làm tăng lượng cholesterol tốt được gọi là HDL cholesterol. Mức cholesterol HDL cao có thể giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

3. Thải sạch độc tố trong cơ thể

Trà phổ nhĩ còn giúp tăng cường tuần hoàn máu não giúp giảm các triệu chứng đau đầu hoặc stress, thần kinh căng thẳng,...từ đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về mạch máu não và nguy cơ đột quỵ.

Ngoài ra trong trà phổ nhĩ còn chứa đường đơn và các vi sinh vật giúp lá lách làm sạch máu và loại bỏ các gốc tự do. Bạn có thể uống trà phổ nhĩ hàng ngày để đạt được hiệu quả tối đa hoặc có thể sử dụng nó định kỳ đều được.

4. Hỗ trợ giảm cân

Trà phổ nhĩ giúp cải thiện tiêu hóa và có thể giúp giảm các triệu chứng táo bón nhờ sự tồn tại của lovastatin. Các chất chống oxy hóa và polyphenol trong trà phổ nhĩ cũng hỗ trợ tiêu hóa và phân hủy chất béo. Trà phổ nhĩ giúp hỗ trợ giảm cân và kết hợp với chế độ ăn lành mạnh giúp cơ thể bạn thêm khỏe mạnh.

5. Giảm căng thẳng

Trà phổ nhĩ có chức năng giúp bạn giảm đi những căng thẳng, mệt mỏi, giúp thư giãn đầu óc khi bị đau nhức nhẹ. 

Trà phổ nhĩ có chứa hóa chất phyto GABA và theanine, được cho là làm giảm mức độ căng thẳng. Những hóa chất phyto này làm tăng sản xuất melatonin, có thể giúp bạn ngủ ngon hơn và phong thái điềm tĩnh hơn trong suốt cả ngày.

Qua bài viết trên, Hội quán Lạc Phúc đã chia sẽ với các bạn về lợi ích của trà Phổ Nhĩ khi uống. Mong rằng sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình thưởng thức trà.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH HỘI QUÁN LẠC PHÚC

Địa chỉ: 487/40 Hoàng Sa, P. Võ Thị Sáu, Q.3 (Hẻm xe hơi)

Địa chỉ: 62/181 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Q.3 (Hẻm xe hơi)

Hotline: 0965.88.0079 - 0936.09.2223 - 0908.94.5427

Zalo: 0965.88.0079

Email: lacphuc10122019@gmail.com

Website: Hoiquanlacphuc.com

Phân biệt hương vị từng loại trà xanh Chiết Giang Xem xét các bước thu hoạch lá trà Phổ Nhĩ Thưởng thức sự khác biệt của trà Phổ Nhĩ sống Khám phá hương sắc độc đáo của trà trầm hương - lá từ thiên nhiên Chọn lựa lá trà trầm hương - lá chất lượng cao nhất Thời gian ngâm lý tưởng cho trà trầm hương-hoa Phát hiện tiềm năng của trà phổ nhĩ chín trong ẩm thực Tìm hiểu lợi ích sức khỏe từ trà phổ nhĩ chín Trà Oolong Đài Loan Đại Vũ Linh Chi Tôn: Hương Vị Hoàng Gia Chất lượng trà Long Tỉnh Hàng Châu Chiết Giang và tiêu chuẩn đánh giá Ngâm trà nhục quế Vũ Di Sơn đúng cách để tận hưởng hương vị tuyệt vời Lợi ích chống oxy hóa của hồng trà mật ong Đài Loan Đánh giá hương thơm đặc trưng của hồng trà Kim Tuấn mi Phúc Kiến Màu Sắc Của Trà: Đặc Điểm Nhận Dạng Trà Phổ Nhĩ Bạch Hào Ngân Châm Nhận biết trà Olong Đài Loan Quế Hoa Long Điểu chất lượng Pha trà xanh đúng cách với nước sôi Chống oxy hóa hiệu quả với Trà Olong Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng trà Phổ Nhĩ Những điều cần biết khi thu hoạch lá trà Thiết Quan Âm Khám phá lợi ích sức khỏe từ trà Long Tỉnh Chia sẻ bí quyết pha trà Đại Hồng Bào ngon nhất Lợi ích sức khỏe từ việc uống trà pha bằng ấm tử sa Chọn ấm tử sa như thế nào để pha trà tốt nhất? Trà và cà phê: Uống loại nào tốt hơn? Phụ nữ có thai có được uống trà không? Nham trà Vũ Di sơn là gì? Bạch trà và những điều cần biết trước khi mua Chương trình khuyến mãi trung thu Giá trị dinh dưỡng và cách dùng trà Đại hồng bào đúng chuẩn nhất Trà Đạo và Triết Lý Sống Bạch trà - Điều gì khiến bạn mong đợi? Thu hái trà cổ thụ có những khó khăn gì? Trà xanh và trà đen có điểm gì khác biệt? Tìm hiểu về trà Phổ Nhĩ quýt Cách chế biến và sử dụng trà Phổ Nhĩ quýt mang lại hiệu quả Hộp Quà Tặng Trà Đẹp, Cao Cấp Dịp Lễ Trung Thu Tặng Trà Dịp Lễ Trung Thu - Nét Đẹp Văn Hóa Đậm Đà Bản Sắc Dân Tộc Trà phổ nhĩ có giảm cân được như mọi người thường nghĩ? Gợi ý bạn cách chọn trà thiết quan âm ngon Trà đạo là gì? Nghệ thuật trà đạo của các nước và nguyên tắc thưởng trà đúng chuẩn