62/181 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
09:00 - 21:00
0965 880 079

Trong không khí rộn ràng của mùa Trung Thu, chương trình khuyến mãi Trung Thu của Hội quán Lạc Phúc chính là điểm nhấn không thể bỏ qua của khách hàng khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể sở hữu những sản phẩm cao cấp cùng những ưu đãi hấp dẫn từ Hội quán Lạc Phúc. Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

1. Đôi nét về tết trung thu

Tết Trung Thu là một trong những lễ hội truyền thống có ý nghĩa văn hóa sâu sắc của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp sum họp gia đình, tụ hội bạn bè và thể hiện lòng biết ơn đối với trăng, biểu tượng của sự sung túc, viên mãn.

Trong không khí ấm áp của lễ hội, những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu, những tiếng trống. Đặc biệt, không thể thiếu những tách trà nhâm nhi cùng chiếc bánh trung thu cao cấp, thượng hạng bên cạnh gia đình, người thân. Tất cả tạo nên một không gian tràn đầy ý nghĩa và niềm vui.

2. Sự hòa quyện hương vị của trà và bánh trung thu thượng hạng

Hội quán Lạc Phúc nổi tiếng với những sản phẩm trà cao cấp, dụng cụ trà đạo chất lượng và quà tặng bánh Trung Thu thượng hạng. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại đây, khách hàng sẽ được kèm theo chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Những loại trà được chọn lọc kỹ càng, được trồng và chế biến bởi những người thợ lành nghề, sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người thưởng trà. Từ các loại trà oolong, xanh, đen, mỗi loại trà đều chứa đựng những câu chuyện riêng và hương vị đặc trưng.

Không kém phần nổi bật, bánh Trung Thu trong phần quà tặng kèm tại hội quán Lạc Phúc cũng được chế biến vô cùng công phu với chất lượng thượng hạng. Kết hợp hài hòa giữa những nguyên liệu truyền thống như đậu, trứng và nhân sống, cùng với các gia vị đặc trưng, món quà bánh trung thu này nhất định sẽ làm hài lòng khách hàng khi thưởng thức.

3. Chương trình khuyến mãi trung thu của Hội quán Lạc Phúc

Nhân dịp Tết trung thu, Hội quán Lạc Phúc tri ân quý khách hàng yêu thích trà khi mua hàng tại công ty chúng tôi với chương trình khuyến mãi đặc biệt: Tặng 1 hộp bánh trung thu cao cấp trị giá 680.000 khi mua hàng với hóa đơn từ 5.990.000. Chương trình được áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang được bán tại Hội quán Lạc Phúc. 

Thời gian áp dụng 28/07/2024 - 30/09/2024

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH HỘI QUÁN LẠC PHÚC

Địa chỉ: 487 Hoàng Sa, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM (vào hẻm 30m số 62/181 - hẻm xe hơi)

Hotline: 0908.94.5427 - 0936.09.2223 - 0869.79.3835

Email: lacphuc10122019@gmail.com

Website: Hoiquanlacphuc.com

 
Khám phá lợi ích sức khỏe từ trà Long Tỉnh Chia sẻ bí quyết pha trà Đại Hồng Bào ngon nhất Lợi ích sức khỏe từ việc uống trà pha bằng ấm tử sa Chọn ấm tử sa như thế nào để pha trà tốt nhất? Trà và cà phê: Uống loại nào tốt hơn? Phụ nữ có thai có được uống trà không? Nham trà Vũ Di sơn là gì? Bạch trà và những điều cần biết trước khi mua Giá trị dinh dưỡng và cách dùng trà Đại hồng bào đúng chuẩn nhất Trà Đạo và Triết Lý Sống Bạch trà - Điều gì khiến bạn mong đợi? Thu hái trà cổ thụ có những khó khăn gì? Trà xanh và trà đen có điểm gì khác biệt? Tìm hiểu về trà Phổ Nhĩ quýt Cách chế biến và sử dụng trà Phổ Nhĩ quýt mang lại hiệu quả Hộp Quà Tặng Trà Đẹp, Cao Cấp Dịp Lễ Trung Thu Tặng Trà Dịp Lễ Trung Thu - Nét Đẹp Văn Hóa Đậm Đà Bản Sắc Dân Tộc Trà phổ nhĩ có giảm cân được như mọi người thường nghĩ? Gợi ý bạn cách chọn trà thiết quan âm ngon Trà đạo là gì? Nghệ thuật trà đạo của các nước và nguyên tắc thưởng trà đúng chuẩn Gợi ý cách bảo quản trà long tỉnh đúng cách để giữ hương vị thơm ngon Sự khác biệt giữa trà rời, trà gói và trà túi lọc Khám phá những điều thú vị về Hồng trà Kim Tuấn Mi Mách bạn top 5 loại trà thanh nhiệt mát gan tốt nhất cần phải biết Khám phá trà shan tuyết cổ thụ Hà Giang và những lưu ý khi dùng trà Những thông tin về trà xanh có thể bạn chưa biết Công dụng của hồng trà mật ong Đài Loan Trà xanh tươi hay khô tốt cho sức khỏe người dùng Quy trình sản xuất hồng trà mật ong và cách dùng hiệu quả nhất Hướng dẫn kiểm tra chất lượng ấm tử sa cho người mới Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn ấm tử sa cho người mới dùng Top 5 loại trà làm quà tặng dịp Tết nguyên đán Ý nghĩa của quà tặng trà trong dịp Tết Nguyên đán Có bao nhiêu loại trà Thiết Quan Âm? Mách bạn cách pha trà Thiết Quan Âm ngon đúng điệu Top 5 sản phẩm trà tặng lý tưởng cho Tết Trung thu Bộ quà tặng trà cao cấp cho dịp lễ Trung thu - Nâng tầm phong cách và gửi gắm yêu thương Bộ sưu tập 5 hộp trà tặng người thân dịp lễ Vu Lan Cách chọn bộ quà tặng trà phù hợp dịp lễ Vu Lan Nghệ thuật pha trà Ô long bằng Ấm Thanh Thủy Nê Ấm Đế Tào Thanh và sự kết hợp độc đáo với trà Phổ Nhĩ